Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Cây ngải cứu - bài thuốc dân gian và cuộc đời của một lương y

Cây ngải cứu - bài thuốc dân gian và cuộc đời của một lương y

Một loài cây thân thuộc với đời sống của người dân Việt Nam, cây ngải cứu xuất hiện một cách âm thầm giản dị trong từng bữa ăn, từng câu truyện và từng góc vườn.
Nhưng ít ai biết được loài cây giản dị đó lại là tâm huyết cả đời của một vị lương y với mong muốn đưa tác dụng của "Thần dược" đó tới đông đảo cộng đồng, để nhà nhà, người người có thể tự chăm sóc sức khỏe của bản thân mình bằng cây ngải cứu.

cây ngải cứu

Sự tâm huyết đó cuối cùng đã được đền đáp. Sau 14 năm đằng đẵng, lương y Phạm Thị Chẵn đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm máy ngải cứu với những công năng và khả năng áp dụng vào thực tiễn cao được nhà nước và các bộ khoa học chứng nhận. Máy ngải cứu là một thành tựu kết hợp giữa sự văn minh của khoa học và sự tinh tế của y học cổ truyền, chiếc máy đã khai thác gần như triệt để tính năng của loài cây ngải cứu.

Đôi nét về chiếc máy đã đoạt giải xuất xắc trong kì thi đề án sáng tạo: Với hình thức châm cứu cổ truyền đang được thực hiện trên 127 quốc gia hiện nay, tinh dầu của cây ngải cứu được đốt cháy và xông vào huyệt đạo của người bệnh, tuy nhiên hình thức này vẫn còn để lại nhiều tiềm ẩn rủi ro khi tàn của ngải rơi vào vùng xông. Ngược lại, với máy cứu ngải, tinh dầu được đốt nóng và sử dụng khí áp cao đẩy khí vào vùng huyệt của người bệnh một cách nhẹ nhàng và an toàn. Những người bị bệnh đau mỏi vai gáy, đau nhức xương lâu ngày có thể cảm nhận ngay được tác dụng từ tinh dầu của cây ngải cứu sau 30 phút đầu tiên.

Tính năng hữu dụng, giá thành rẻ, rất đáng để mọi người quan tâm.

Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét