Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cây ngải cứu và 14 năm cống hiến của một lương y

Cây ngải cứu - một cây thuốc dân gian, từ lâu đã dần đi vào tiền thức của mỗi người dân Việt Nam, từ những bữa ăn giản dị , cho đến việc cứu người cao cả. Và cũng từ bao giờ , loài cây này đã gắn liền với hai chữ " thần dược ".

Nhận thức được sự kỳ diệu đó , trải qua 14 năm miệt mài tìm tòi và khám phá, sống cùng cây ngải cứu một lương y - một người con của đất cảng đã dành hết tâm huyết của mình với mong muốn đưa tác dụng của " thần dược " đó đến với đông đảo cộng đồng và nhân loại.

Sau bao khó khăn vất vả cùng sự miệt mài tâm huyết , thành quả mà vị lương y đất cảng Phạm Thị Chẵn nhận được đó là bộ sản phẩm máy cứu ngải với những công năng  và khả năng áp dụng vào thực tiễn cao được nhà nước và các bộ khoa học công nhận. Máy cứu ngải là một thành tựu kết hợp giữa sự văn minh của khoa học và sự tinh tế của y học cổ truyền , chiếc máy là sản phẩm của cây ngải cứu với toàn bộ những công năng tuyệt vời nhất .

Sản phẩm đã và đang được chính quyền và người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình bởi sự cơ động của nó, tính năng hữu dụng , giá rẻ . Một sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc mỗi gia đình


Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/
cây ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét