Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

30 phút thần kì của máy cứu ngải !

Chỉ sau 10-30 phút sử dụng máy cứu ngải cơn đau đầu, lưng, nhức mỏi xương khớp hành hạ bạn bấy lâu nay sẽ biến mất.

1.     Máy cứu ngải là gì ?

Máy cứu ngải cầm tay chính là đứa con lai mang tinh hoa của y học cổ truyền và hiện đại.
Và cũng là chiếc máy đầu tiên được nhà nước cấp bằng độc quyền sáng xuất hiện tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Sau 14 năm dày công nghiên cứu, lương y Phạm Thị Chẵn đã tạo ra máy cứu ngải giúp người dân tiếp cận và sử dụng an toàn, tiện lợi thần dược ngải cứu trong cuộc sống.

Trong y học cổ kim, mọi người đều công nhận ngải cứu không chỉ giúp điều trị đau lưng, đau đầu hiệu quả mà còn giúp phòng chống các bệnh hay gặp mùa lạnh ( cảm cúm, cảm lạnh) và đánh tan stress hiệu quả…

Một bộ máy cứu ngải gồm 1 máy cứu ngải cầm tay, CD, sách hướng dẫn, bật lửa châm đốt, bình ga mini tiện dụng và miễn phí 72 điếu thuốc ngải công nghệ nén cao cấp được bào chế từ ngải nhung.


2.     Điều gì tạo nên 30 phút thần kì của máy cứu ngải

Khác với phương pháp cứu bằng điếu thuốc ngải truyền thống, khi sử dụng máy cứu ngải bạn loại trừ được rủi ro bị bỏng da, hại mắt do tàn thuốc rơi xuống.
Hơn nữa , luồng hơi nóng tinh dầu trong máy cứu ngải sẽ bắn    thẳng ra trực tiếp vào các huyệt đạo, thông tỏa kinh  mạch giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị.
 Điều này khác hẳn việc đốt điếu thuốc ngải để cứu theo truyền thống vì luồng hơi thuốc sẽ bay lên và khó tập trung vào các huyệt đạo.
Đặc biệt hơn là bạn có thể là chính vị thầy thuốc của mình vì không cần nhờ đến chuyên gia hay người khác bạn vẫn có thể tự sử dụng, di chuyển máy cứu ngải cầm tay để chữa trị các chỗ đau trên cơ thể.

máy cứu ngải



               Thông tin chi tiết xin liên hệ :
                 Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kenh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
                 Hotline : 0313.789789
                 Website : maycuungai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét