Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Mách bạn nguyên nhân đau lưng – phần 1

Dù nguyên nhân đau lưng là do thói quen hay do bẩm sinh thì “…Sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới này sẽ làm tan biến cơn đau lưng chỉ sau  10- 30 phút xông.”
Hầu như bất cứ ai trong đời cũng một lần bị đau lưng.
Đây là chứng bệnh không quá nguy hiểm tuy nhiên nếu để kéo dài thì sẽ trở thành mãn tính và kéo theo những chứng bệnh nguy hiểm khác. Vậy nguyên nhân đau lưng là gì?
Có rất nhiều nguyên nhân gây đau lưng nhưng có hai loại chính đó là nguyên nhân thói quen và nguyên nhân nội tại.
Nguyên nhân đau lưng từ thói quen
Thường những cơn đau lưng xuất hiện sau một thời gian dài bạn duy trì các thói quen không tốt. Một số thói quen điển hình như:
  • Hút thuốc lá
    Đây chính là nguyên nhân đau lưng thường thấy ở giới trẻ. Chất nicotine trong thuốc lá gây cản trở máu lưu thông tới các đĩa đệm, làm gia tăng sự lão hóa xương và gây nên các cơn đau lưng.
  • Ngồi sai tư thế
    Việc ngồi sai tư thế gây nên các áp lực và sức ép đến các cơ và cột sống.
    Vậy nên không có gì khó hiểu khi bạn gặp phải các cơn đau lưng sau một thời gian duy trì các tư thế ngồi sai ( còng lưng khi đứng hoặc ngồi, gối quá cao, bắt chéo chân…)
  • Ít vận động
    Khi bạn ít vận động, di chuyển hoặc ngồi cố định tại một vị trí quá lâu thì các cơ sẽ bị đau hoặc co thắt do không có đủ lưu lượng máu được bơm đến.
  • Ăn uống không lành mạnh dẫn đến béo phì. Đến lúc này cột sống sẽ phải gánh sức nặng hơn bình thường và có xu hướng đổ về trước cho cân bằng với trọng lượng cơ thể. Vậy nên đây là một trong những nguyên nhân đau lưng.
Các thói quen xấu bạn hoàn toàn có thể khắc phục tuy nhiên các cơn đau vẫn sẽ tiếp tục hành hạ bạn và không thể ngay lập tức chấm dứt dù bạn đã và đang thay đổi các thói quen.
Đến lúc này thì máy cứu ngải cầm tay sẽ là một phép màu dành cho bạn.
Sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cũng như trên thế giới này sẽ làm tan biến cơn đau lưng chỉ sau  10- 30 phút xông.
Điều đặc biệt ở chỗ là bạn có thể tự điều trị cho mình mà không cần đến sự hỗ trợ của bất cứ người nào khác hoặc các nhân viên y tế.
Và ngoài tác dụng chữa đau lưng máy cứu ngải còn có vô số công dụng khác vì các viên thuốc đi kèm sử dụng với máy được điều chế từ thần dược ngải cứu đã được kiểm duyệt  bởi Viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm.
Hãy giữ lấy sức khỏe của bạn khi còn có thể!
nguyên nhân đau lưng
nguyên nhân đau lưng
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về máy cứu ngải tại:
Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kênh Dương -Lê Chân -Hải Phòng.
Hotline : 0313.789789
Website : maycuungai.vn
Email   : khanhthiencompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét