Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bí quyết trị mụn, sẹo thâm an toàn với cây ngải cứu

“…Từ xa xưa, câyngải cứu vốn đã là một loại thuốc quý trong vườn nhà và được sử dụng trong các phương pháp làm đẹp, đặc biệt ngải cứu trị sẹo thâm cực kì hiệu quả…”
Bất cứ ai trong đời đều gặp mụn ít nhất một lần, đặc biệt là giai đoạn dậy thì. Qua giai đoạn này có những bạn vẫn còn bị mụn làm phiền và gây nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân  gây ra mụn thì có rất nhiều nhưng chủ yếu là do môi trường, căng thẳng tinh thần và ăn uống. Sau mụn, hầu hết bạn gặp phải các sẹo thâm và rất lâu sau mới biến mất khỏi làn da.
Hiện nay, có nhiều loại mỹ phẩm quảng cáo chuyên về trị mụn tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng nhận được hiệu quả thật sự. Những năm gần đây, phương pháp làm đẹp thiên nhiên từ rau củ đang được chị em ưa chuộng. Từ xa xưa, cây ngải cứu vốn đã là một loại thuốc quý trong vườn nhà và được sử dụng trong các phương pháp làm đẹp, đặc biệt ngải cứu trị sẹo thâm cực kì hiệu quả. Bạn chỉ cần giã lá cây ngải cứu rồi đắp mặt hoặc sắc nước ngải cứu rồi thoa mặt hàng ngày cũng đem lại hiệu quả bất ngờ. Bật mí với các bạn, việc xông ngải cứu, đắp mặt nạ ngải cứu cũng là một phương pháp được các cô gái xứ sở Kim Chi ưa chuộng đấy nhé.
Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhịp sống ngày càng nhanh, đôi lúc thời gian để chị em tự chăm sóc mình ngày càng bị thu hẹp lại. Chưa kể đến những loại rau củ dùng đắp mặt không đảm bảo an toàn vì có dư lượng thuốc bảo quản cao dẫn đến lợi bất cập hại.
Nhưng khi dùng các viên thuốc ngải cứu đã được bộ y tế kiểm duyệt thì bạn hoàn toàn có thể an tâm. Với việc sử dụng máy cứu ngải cầm tay tiện dụng do lương y Phạm Thị Chẵn sáng tạo nên, việc sử dụng cây ngải cứu trong chữa bênh và làm đẹp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài các tác dụng trên bạn còn có thể sử dụng máy như một máy xông tinh dầu xua đuổi hàn khí và phòng chống bệnh cảm cúm cho gia đình bạn.


Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

cây ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét