Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bí quyết giảm béo an toàn với cây ngải cứu

Bí quyết giảm béo an toàn với cây ngải cứu
“... Đã từ lâu, phụ nữ Hàn và Nhật đã sử dụng  cây ngải cứu để  tắm, xông hơi, điều đó giúp họ giải tỏa căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn và giữ gìn vóc dáng…”
Vóc dáng chuẩn với vòng eo con kiến là mơ ước của cả một nửa thế giới. Đặc biệt là những phụ nữ đã có những thiên thần nhí đáng yêu. Hàng ngày, trên đài báo và internet bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một loại sản phẩm để giảm mỡ hoặc cập nhật các thực đơn ăn uống cũng như phương pháp thực hiện.
 Nhưng bạn đã thực sự thấy hiệu quả và có đủ kiên trì với các phương pháp đó. Làm đẹp không khó, những thứ để giúp bạn làm đẹp luôn có ở xung quanh bạn. Đã từ lâu, phụ nữ Hàn và Nhật đã sử dụng  cây ngải cứu để  tắm, xông hơi, điều đó giúp họ giải tỏa căng thẳng, đem lại cảm giác thư giãn và giữ gìn vóc dáng. Tất cả những phương cách đó đều nhằm mục đích để tinh dầu và các thành phần của ngải cứu thẩm thấu vào da.
Tại sao các cô gái của vương quốc mỹ phẩm lại ưa chuộng cách làm đẹp thủ công như vậy? Nếu không vì sự an toàn và hiệu quả lẫn tiết kiệm chi phí thì bạn hãy thử đưa cho tôi những lí do khác.
Trong cây ngải cứu có thành phần giúp cơ thể đào thải mỡ thừa ở vùng được xông. Ngay tại Việt Nam, phương pháp giảm béo với ngải cứu cũng có vô vàn nhưng dường như rất ít người biết đến mà thường chỉ coi ngải cứu là một thực phẩm ngon bổ hoặc chỉ để dùng chữa bệnh đau lưng.
Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng cây ngải cứu để làm đẹp theo cách hiện đại với máy cứu ngải cầm tay do lương y Phạm Thị Chẵn sáng chế và hoàn toàn an tâm về độ an toàn vì các viên thuốc cứu ngải dùng để xông đều đã được bộ y tế kiểm duyệt. Chỉ cần sử dụng máy xông viên thuốc ngải cứu trực tiếp vào vùng da cần giảm mỡ và vóc dáng trong mơ không còn quá xa vời.
Ngoài ra máy cứu ngải cầm tay còn giúp trị bệnh đau đầu, đau lưng một cách vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một máy xông tinh dầu xua tan hàn khí và phòng chống bệnh cảm cúm cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

cây ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét