Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sống khỏe hơn với máy cứu ngải


Máy cứu ngải chính là một món quà sang trọng độc đáo, mang sự hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao trong xu thế tặng “quà tặng sức khỏe” mang đầy ý nghĩa nhân văn đang được xã hội cổ vũ và nhiều người ưa chuộng.
1.         Bài học từ quả bóng cuộc sống
 Cuộc sống hàng ngày như một trò chơi với 5 quả bóng mang tên: công việc, gia đình, sức khỏe, bạn bè và tình thần. Nếu ví công việc như một quả bóng cao su dù đã ném xuống đất nhưng vẫn nảy lên được thì các quả bóng còn lại đều là thủy tinh mong manh dễ vỡ.
Dẫu vậy ở Việt Nam vẫn tồn tại một nghịch lý: con người Việt rất chú trọng bảo dưỡng định kì, chăm sóc cho chiếc xe máy hoặc ô tô của mình nhưng việc chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân, của người thân yêu thì lại bị coi nhẹ. Bởi cơ thể con người cũng là một bộ máy có thời hạn sử dụng và nếu không chăm chút đúng cách thì quỹ thời gian sử dụng sẽ bị thu hẹp lại.
2.         Món quà sức khỏe
Xã hội ngày càng phát triển, theo đó áp lực cũng tăng cao, nhiều lúc con người mải phấn đấu cho sự nghiệp vậy nên không chỉ sức khỏe  mà cả mối quan hệ gia đình tình thân cũng khó có thể cân bằng được. 
Thế nên, những năm gần đây xu hướng “Tặng quà tặng sức khỏe” đang được mọi người ưa chuộng bởi nó không chỉ mang đậm ý nghĩa nhân văn mà còn như một sự cảm ơn sâu sắc không thể nói bằng lời đối với các đấng sinh thành hay những người thân yêu, những vị lãnh đạo đáng kính.
Máy cứu ngải cầm tay chính là món quà sức khỏe độc đáo mang đầy đủ ý nghĩa cao đẹp đó. Đây là thành quả sau 14 năm nghiên cứu của lương y Phạm Thị Chẵn với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng. Sự kiện máy cứu ngải được nhà nước cấp bằng Độc Quyền Sáng Chế và giành vô số giải thưởng là một minh chứng cho thấy hiệu quả trong điều trị các bệnh  đau lưng, đau đầu, mất ngủ, yếu sinh lí, đau thần kinh tọa, liệt mặt méo miệng…
Máy cứu ngải chính là giải pháp thay bạn chăm sóc cho sức khỏe cho những người bạn yêu quý trong cuộc sống bận rộn. Hãy giữ gìn món quà sức khỏe của bạn và những người thân yêu khi còn có thể. Để hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ  số điện thoại: 0313.789.789
hoặc ghé thăm website: maycuunngai.vn
Hoặc có thể qua trực tiếp công ty  Cổ Phần Y Dược Khánh Thiện, địa chỉ : 193 Kênh Dương, phường Kênh Dương, quận  Lê Chân, thành phố Hải Phòng.




 
Sống khỏe hơn cùng máy cứu ngải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét