Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Mách bạn nguyên nhân đau lưng – phần 2


“…Chỉ sau 10-30 phút xông thuốc ngải cứu các cơn đau sẽ tan biến dù cho các  nguyên nhân đau lưng bắt nguồn từ thói quen hay do bẩm sinh.”

Như đã trình bày ở phần 1, ngoài việc duy trì các thói quen xấu thì nguyên nhân đau lưng có thể do bẩm sinh.

 Dù bệnh đau lưng không quá nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn.Và nếu không điều trị kịp thời thì có thể biến chứng và kéo theo các bệnh nguy hiểm khác.
Các chứng bệnh di truyền : cong, lệch xương cột sống, gai đôi… đều gây các cơn đau lưng trường kì của bạn.
Nếu như nguyên nhân đau lưng là các thói quen thì bạn có thể thay đổi nhưng đối với các nguyên nhân bẩm sinh thì dường như bạn chỉ còn có lựa chọn là chung sống với nó suốt đời.
Vì lẽ đó mà chiếc máy cứu ngải cầm tay sẽ trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Chỉ sau 10-30 phút xông thuốc ngải cứu các cơn đau sẽ tan biến dù nguyên nhân đau lưng bắt nguồn từ thói quen hay do bẩm sinh.
Như bạn đã biết trong y học cổ kim, ngải cứu là một thần dược trị các chứng đau đau đầu, đau lưng, nhức mỏi… Nên bạn hoàn toàn yên tâm vì các viên thuốc đi kèm đều đã được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm duyệt không gây kích ứng da.
Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất có mặt tại Việt Nam cũng như trên thế giới và được nhà nước cấp bằng độc quyền sáng chế. Và cũng là thành quả sau 14 năm dày công nghiên cứu của lương y Phạm Thị Chẵn trong công cuộc hiện đại hóa y học cổ truyền.
Đặc biệt bạn có thể tự điều trị cho mình mà không cần sự hỗ trợ của nhân viên y tế hay chuyên gia .
Với thiết kế nhỏ gọn đặc biệt nên bạn có thể sử dụng tại các không gian khác nhau: nhà bếp, phòng ngủ, văn phòng…
Ngoài ra máy cứu ngải cầm tay còn vô cùng tiện dụng trong việc giảm stress, giảm đau đầu, nhức mỏi… cũng như phòng ngừa cảm cúm cho gia đình bạn.
Hãy giữ sức khỏe của bạn khi còn có thể!

nguyên nhân đau lưng


Để tìm hiểu thêm về căn bệnh này xin liên hệ :

Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng.

Hotline ; 0313.789789.

Website : maycuungai.vn

Email : khanhthiencompany@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét