Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Nguyên nhân đau lưng, bạn biết chưa?


“Dù nguyên nhân đau lưng là gì thì thường chỉ sau 10-30 phút sử dụng máy cứu ngải cầm tay bạn  sẽ hoàn toàn thấy thoải mái và cơn đau đã biến mất.”
Dù không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng đau lưng đang dần trở thành căn bệnh phổ biến không chỉ ở những người trung và cao tuổi mà ngay cả giới trẻ cũng đang bị chứng bệnh này quấy rầy. Vậy nguyên nhân đau lưng là gì?
Có nhiều nguyên nhân gây ra các cơn đau lưng nhưng chủ yếu là do thói quen và do bẩm sinh. Bạn có thể bị đau trường kì hoặc có thể bị đau cấp tính khiến bạn không thể di chuyển bình thường được.
Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân đau lưng của chính bạn sau một cú kich chuột:
-      Ngồi sai tư thế
-      Béo phì
-      Căng thẳng
-      Ít vận động
-      Chấn thương
-      Thoái vị đĩa đệm
-      Vỡ đĩa đệm
-      Các bệnh về xương…

Tuy các nguyên nhân đau lưng khác nhau nhưng chúng đều dẫn đến các cơn đau và làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Bạn thường được khuyên hãy ngồi đúng tư thế, chăm vận động, điều chỉnh chế độ ăn… Tuy nhiên dù bạn có thay đổi thói quen ngay lập tức thì cơn đau lưng sẽ vẫn quấy rầy bạn thêm một thời gian khá dài.

 Trong nền y học của Việt Nam cũng như một số nước ở khu vực Châu Á, ngải cứu chính là thần dược chữa trị đau lưng, đầu, nhức mỏi… cực kì hiệu nghiệm.

Trải qua nhiều thế kỉ, phương pháp sử dụng điếu thuốc ngải (cứu) đã được chứng minh được công dụng hữu hiệu của mình. Nhưng để sử dụng phương pháp này trong chữa trị thì bạn sẽ luôn cần các chuyên gia hỗ trợ.
Và sự ra đời của máy cứu ngải cầm tay là một phát minh lớn cho nhân loại nhằm đưa những tinh hoa y học cổ truyền vào cuộc sống hiện đại. Bạn có thể tự điều trị cho mình mà không làm phiền đến bất cứ ai.
Dù nguyên nhân đau lưng là gì thì thường chỉ sau 10-30 phút xông bạn hoàn toàn thấy thoải mái và cơn đau đã biến mất.

 Đây chính là sản phẩm đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam cũng như trên thế giới và được nhà nước cấp bằng độc quyền sáng chế. Và cũng là thành quả sau 14 năm dày công nghiên cứu của lương y Phạm Thị Chẵn.

Ngoài công dụng chữa đau lưng, máy cứu ngải còn có vô vàn công dụng hữu ích khác cho cuộc sống của bạn như chữa đau đầu, phòng chống cảm cúm, giảm stress…
Hãy giữ sức khỏe của bạn khi còn có thể!


nguyên nhân đau lưng


Thông tin liên hệ tìm hiểu:


 Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kênh Dương -Lê Chân -Hải Phòng.
 Hotline : 0313.789789
 Website : maycuungai.vn
 Email   : khanhthiencompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét