Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Đánh tan nhức mỏi với máy cứu ngải

Đánh tan nhức mỏi với máy cứu ngải.
"...những cơn đau mỏi ( cổ, vai, lưng...) sẽ nhanh chóng tan biến sau 5-15 phút khi sử dụng máy cứu ngải cầm tay để xông "
"Trong nền y học cổ truyền của các nước châu Á, ngải cứu được coi là thần dược chữa các chứng đau mỏi.. Tuy nhiên cơ thể bạn vẫn có nguy cơ bị nhiễm độc bởi thujone- một độc tố trong tinh dầu ngải cứu"
1. Máy cứu ngải là gì?
Khi sử dụng máy cứu ngải cầm tay, cơ thể của bạn sẽ hấp thụ được tinh hoa của ngải cứu một cách an toàn hiệu quả. Đặc biệt những cơn đau mỏi ( cổ, vai, lưng...) sẽ nhanh chóng tan biến sau 5-15 phút khi sử dụng máy cứu ngải để xông.
máy cứu ngải

Ngoài các tác dụng chữa và phòng chống bệnh đau đầu, đau lưng... Bạn còn có thể sử dụng máy để xua đuổi hàn khí trong ngôi nhà và giúp phòng chống một số bệnh: cảm cúm, cảm lạnh trong mùa đông.
Máy cứu ngải là thành quả sau 14 năm nghiên cứu tìm tòi của lương y Phạm Thị Chẵn. Khi được công bố, sản phẩm này đã được cấp chứng nhận sáng chế độc quyền. Những viên thuốc được bào chế từ ngải cứu đều đã được kiểm duyệt bởi Viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm.
2. Tác dụng và tác hại của thần dược ngải cứu
Trong nền y học cổ truyền của các nước châu Á, ngải cứu được coi là thần dược chữa các chứng đau mỏi. Trải qua nhiều thế kỉ, các bài thuốc và các phương pháp chữa bệnh bằng ngải cứu vẫn được áp dụng rộng rãi càng chứng tỏ sự hiệu nghiệm của loại thần dược này.

Thêm vào đó, ngải cứu còn là một " mỹ phẩm thiên nhiên" giúp chị em trị mụn và lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.
Tuy nhiên ít ai biết được rằng nếu sử dụng loại thần dược này sai cách thì sẽ gặp những hậu quả khôn lường.
Phụ nữ mang thai trong 3 tháng đầu có thể sử dụng ngải cứu để giảm thiểu những cơn đau nhưng nếu ăn quá nhiều sẽ dẫn đến xảy thai.
Những người bị bệnh gan hay rối loạn đường ruột, cao huyết áp khi ăn ngải cứu thì bệnh tình sẽ càng nặng hơn có thể dẫn đến tử vong.
Khi bạn sử dụng ngải cứu để xoa bóp, chữa sẹo vết thương ngoài da thì vẫn cần phải có một lượng nhiệt vừa đủ để tinh dầu thấm vào da thì mới đem lại hiệu quả. Và cơ thể bạn vẫn có nguy cơ bị nhiễm độc bởi thujone- một độc tố trong tinh dầu ngải cứu.
Chính vì vậy khi sử dụng máy cứu ngải cầm tay để chữa các chứng đau và phòng bệnh sẽ vô cùng hiệu quả và an toàn.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Quán Nam – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét