Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Mách bạn mẹo chữa bệnh với cây ngải cứu

Mùa đông lạnh đến rồi, căn bệnh đau lưng, thấp khớp… lại bắt đầu có cơ hội gây khó chịu cho cuộc sống của bạn. Bạn đã tìm ra cách để loại bỏ sự khó chịu này chưa?Từ xa xưa cây ngải cứu đã được coi là một vị thuốc quý trong vườn nhà bởi tính nên khi dùng để làm nóng (cứu) các huyệt gọi sẽ làm khí huyết lưu thông mạnh, gây ấm nóng cơ thể, giảm đau, sưng, mỏi cơ, tiết dịch, giải độc, làm mềm chỗ cứng và tan máu tụ.
Những viên thuốc được bào chế từ cây ngải cứu có lẽ không còn xa lạ với bạn. Khó ai có thể phủ nhận được sự hiệu quả của chúng tuy nhiên việc khó khăn trong sử dụng cũng như những rủi ro bị bỏng da là những nguyên nhân khiến người bệnh e ngại khi sử dụng loại thuốc quý này.
Phải làm thế nào để mọi người có thể sử dụng cây ngải cứu an toàn trong điều trị bệnh?
Sau 14 năm nghiên cứu, tìm tòi lương y Phạm Thị Chẵn đã tạo ra máy cứu ngải cầm tay  giúp bạn điều trị giảm đau một cách hiệu quả. Những viên thuốc được bào chế từ cây ngải cứu giờ đây có thể được xông dễ dàng với máy cứu ngải cầm tay. Bộ y tế đã kiểm duyệt mức độ an toàn của thuốc ngải và máy nên bạn sẽ không còn phải lo bị tàn thuốc làm bỏng da hoặc gặp khó khăn trong việc xông thuốc.
Ngoài những tác dụng giúp người bệnh giảm đau, chữa tê nhức, cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và làm đẹp bạn còn có thể sử dụng máy cứu ngải cầm tay để xông ngải cứu xua hàn khí, và giảm nguy cơ bị cảm cúm cho gia đình của bạn.
Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/
 
ngaicuu (14)_EQPL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét