Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

máy cứu ngải

“…Tại sao là máy cứu ngải mà không phải là thứ khác?...Việc sử dụng các viên thuốc chứa tinh dầu được bào chế từ cây ngải cứu đã được bộ y tế kiểm duyệt hoàn toàn tạo sự an tâm cho người sử dụng.”
1.Lí do khiến khớp đau nhức hơn trong mùa đông
Thời tiết trở lạnh, các căn bệnh về xương khớp càng làm bạn khó chịu hơn. Do thời tiết nóng lạnh bất thường làm các gân cơ co rút lại, dịch khớp bị đông hơn khiến các khớp bị khô cứng khiến bạn khó cử động và bị đau xương khớp hơn.
Ngoài ra sự thiếu hụt vitamin D – cần thiết cho sự phát triển và  vững chắc của xương-  cũng là  một trong những nguyên nhân chính khiến bạn bị đau lưng hay các xương khớp trở nên đau hơn, đặc biệt là trong mùa đông khi lượng ánh nắng mặt trời bị hạn chế.
2.      Tại sao là ngải cứu?
Khoa học đã chứng minh, trong ngải cứu có các thành phần giúp giảm thiểu và điều trị các chứng bệnh xương khớp, đặc biệt là bệnh đau lưng vô cùng hiệu quả. Đã hàng trăm năm qua, các bài thuốc dân gian sử dụng ngải cứu vẫn còn tồn tại và được áp dụng rộng rãi. Ngày nay các loại thuốc đông dược, tây dược chữa các chứng bệnh xương khớp cũng có thành phần chiết từ ngải cứu. Điều đó càng khẳng định tác dụng của ngải cứu trong việc duy trì và bảo vệ sức khỏe của bạn. Và máy cứu ngải sẽ giúp bạn sử dụng ngải cứu hiệu quả và an toàn.
3.      Tại sao cần phải có máy cứu ngải mà không phải là thứ khác ?
Hàng ngày bạn dùng bao nhiêu thời gian cho việc chăm sóc chính cơ thể mình ? Bạn có thời gian hoặc  tập thể dục đều đặn hàng ngày chứ ? Các phương pháp chữa bệnh dân gian có thực sự phù hợp với quỹ thời gian của bạn ?
Đối với các đơn thuốc đông, tây y liệu cơ thể bạn hấp thu được và có thể bạn sẽ dị ứng hoặc không thể sử dụng các đơn thuốc đó do đang mắc một bệnh lí khác. Ngoài ra có thể  độ tuổi của bạn cũng không phù hợp với các đơn thuốc.
Và máy cứu ngải cầm tay chính là câu trả lời khi bạn gặp các vấn đề với hai phương pháp trên. Sau 14 năm nghiên cứu và tìm tòi, Lương y Phạm Thị Chẵn đã sáng chế ra máy cứu ngải cầm tay  giúp mọi người sử dụng ngải cứu trong cuộc sống dễ dàng. Việc sử dụng các viên thuốc chứa tinh dầu được bào chế từ cây ngải cứu đã được bộ y tế kiểm duyệt hoàn toàn tạo sự an tâm cho người sử dụng.
Ngoài sự tiện dụng và dễ dùng trong việc chữa đau lưng, đau xương khớp, máy cứu ngải cầm tay giúp bạn tránh được rủi ro bị bỏng khi xông ngải cứu theo cách dân gian.Việc xông thẳng tinh dầu ngải cứu vào da giúp bạn điều trị trực tiếp được vùng cơ thể bị đau nhức mà không gây tác dụng phụ như việc sử dụng đơn thuốc đông, tây y.
Thêm nữa, máy cứu ngải cầm tay còn có thể sử dụng như một máy xông tinh dầu  ngải cứu xua tan hàn khí trong mùa đông và giúp gia đình bạn phòng chống bệnh cảm cúm một cách hiệu quả. Tinh dầu ngải cứu còn có tác dụng thư giãn, cải thiện tâm trạng, đẩy lùi stress và giúp chị em làm đẹp trong điều trị mụn và giảm béo an toàn và tiết kiệm.

Tìm hiểu thêm tại đây
Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/


máy cứu ngải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét