Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải và lợi ích làm đẹp dành cho phụ nữ

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Trước nhiều sự lựa chọn đa dạng thì làm đẹp từ các phương pháp thiên nhiên luôn được chú trọng như châm cứu giảm béo, trị mụn hay làm trẻ hóa làn da. Sản phẩm máycứu  ngải thực sự là giải pháp thông minh cho việc gìn giữ và cải thiện nhan sắc.
sử dụng máy cứu ngải để đốt mồi ngải

Làm đẹp bằng phương pháp cứu ngải


Một làn da mụn có thể là biểu hiện của việc rối loạn nội tiết. Lưu thông khí huyết là cách điều trị tận gốc chứng bệnh này. Áp dụng tính năng điều hòa kinh nguyệt, ổn định tuần hoàn từ tinh dầu cây ngải cứu cùng phương pháp cứu kích thích sâu vào huyệt đạo máy cứu ngải làm tăng khả năng thông kinh hoạt lạc, tiêu sưng tan độc trả lại làn da mịn màng, ổn định nội tiết.
Ngoài ra, việc sử dụng máy cứu ngải trong chữa trị chứng đau đầu do stress, mệt mỏi cũng góp phần trả lại sự tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Thay vì phải tiến hành trị liệu tại các cơ sở y tế lâu dài, tốn nhiều thời gian và tiền bạc,với máy cứu ngải quá trình trị liệu trở nên đơn giản, liên tục, tiện dụng và đạt hiệu quả cao. Ví dụ như nhức đầu do huyết hư, có thể tiến hành cứu các huyệt Cách du, Cao hoàng để bổ huyết, kết hợp châm các huyệt ở đầu.
Máy cứu ngải với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, kích thích sâu mà không gây bỏng trên da, linh hoạt trong từng tư thế thực sự là sự chọn thông minh cho chị em phụ nữ trong quá trình gìn giữ sức khỏe sắc đẹp bằng Đông y.
Sdt : 0313789789 – 193 Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét