Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải - phương pháp cứu hiện đại

Trong ngàn năm phát triển của Đông y, châm cứu luôn được chú trọng kế thừa và gìn giữ. Ngày nay khoa học hiện đại cùng sự sáng tạo không ngừng của người thầy thuốc đã nâng cao, cải tiến phương pháp cứu bằng sản phẩm máy cứu ngải mà không ảnh hưởng đến nguyên lý hay hiệu quả trong điều trị.
Phương pháp cứu truyền thống
Sử dụng máy cứu ngải để đốt mồi ngải




Nguyên lý cơ bản của phương pháp cứu là dùng sức nóng từ mồi ngải tác động lên huyệt đạo để chữa trị bệnh. Trước đây, việc dùng mồi hay điếu ngải để đốt đều được làm thủ công, mất nhiều thời gian và dễ xảy ra nhiều biến chứng như gây bỏng da hay hỏa hoạn. Máy cứu ngải vẫn áp dụng nguyên lý cơ bản nhưng theo phương thức hiện đại và tiện dụng hơn. Viên ngải sau khi được đốt trong buồng cháy, dưới áp lực khí động học sức nóng được phân luồng, thấm sâu, tác động trực tiếp lên huyệt đạo, giữ vững hiệu quả điều trị.
Về cơ bản, hai phương pháp cứu truyền thống và bằng máy cứu ngải giống nhau về nguyên lý hoạt động nhưng sản phẩm này đã cải thiện cấu tạo, tăng tính ứng dụng, linh hoạt với mọi tư thế, giảm thiểu biến chứng và thu gọn quá trình tiến hành phương pháp cứu trước đây. Người thầy thuốc không phải đốt mồi ngải thủ công hay dùng dụng cụ thô sơ để giữ sức nóng khi cứu nữa, máy cứu ngải tự động đốt mồi tạo ra tinh dầu ngải cứu, nhiệt độ và lượng tinh dầu đều có thể điều khiển thông qua công tắctrên máy.
Máy cứu ngải được coi là bước đột phá trong công cuộc cải cách đổi mới y học cổ truyền dựa và công nghệ hiện đại, là tiền đề để các ý tưởng sáng tạo mới hình thành và phát triển.
Sdt : 0313789789 – 193 Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn

Email :  khanhthiencompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét