Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bệnh đau đầu với bài thuốc dân gian

Bệnh đau đầu là một loại bệnh khá phổ biến hiện nay, không kể người già , người trẻ, phụ nữ hay trẻ nhỏ tất cả đều là đối tượng để căn bệnh này lưu đến. Bệnh đau đầu luôn mang đến cho bạn một cảm giác mệt mỏi , khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và công việc của chúng ta.
Cũng từ đây, con người đã bắt đầu đi tìm các liệu pháp nhằm hạn chế mức ảnh hưởng của căn bệnh này, đặc biệt là sự xuất hiện của các bài thuốc dân gian - mang đặc trưng của nền văn hóa Việt . Trong số đó, có lẽ không thể không kể đến loài cây mang trên mình dáng vóc nhỏ bé nhưng tiềm ẩn những công năng to lớn . Không chỉ là chữa bệnh đau đầu, đây còn là một loại " thần dược " dùng để chữa bệnh cứu người, giúp mọi người chăm sóc , bảo vệ sức khỏe chính bản thân và gia đình mình. 
Chính vì những tính năng ưu việt đó, Lương y Phạm Thị Chẵn đã bỏ ra 14 năm tâm huyết với mục đích tối ưu hóa những điều kỳ diệu ẩn chứa trong loài cây nhỏ bé này, mang chúng đến gần gũi hơn với cuộc sống với đông đảo cộng đồng trong và ngoài nước , trong đó có phương pháp chữa trị bệnh đau đầu . Và đó cũng là tiền tố cho sự ra đời của một sản phẩm mới mang tên máy cứu ngải. Đây là kết quả của sự vất vả với những năm tháng hi sinh và mất mát của bà.
Thiết bị y tế này đã đang được nhà nước, các bộ khoa học và người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình . Đây sẽ là một người bạn gắn bó không thể thiếu trong tủ thuốc mỗi gia đình !
Thông tin liên hệ : 0313789789
web : http://maycuungai.vn/
bệnh đau đầu
bệnh đau đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét