Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Chữa chứng bệnh đau đầu do thay đổi thời tiết hiệu quả, an toàn

  1. Nguyên nhân gây ra bệnh đau đầu thời tiết
Do thời tiết thay đổi bất thường( chuyển từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại, mưa, gió...) làm giãn đột ngột các mao mạch ở đầu gây đau đầu quay cuồng hoặc bị đau giật hai bên thái dương. Đây là gọi là chứngbệnh đau đầu thời tiết hay Migraine.
      2. Cách chữa bệnh đau đầu thời tiết
Ngoài việc sử dụng uống các loại thuốc tây thì trong y học cổ truyền, ngải cứu được xem là một thần dược chữa được nhiều bệnh và an toàn. Nó là còn là một vị thuốc trong vườn nhà dễ trồng, dễ kiếm và rẻ tiền.
Việc xông ngải cứu ( đốt viên thuốc ngải rồi xông trực tiếp lên da) đã xuất hiện và diễn ra hàng nhiều thế kỉ và ngày nay khoa học đã chứng minh việc xông ngải có rất nhiều tác dụng: giảm stress, thư giãn, điều trị bệnh đau đầu, đau lưng, nhức xương khớp, làm đẹp da và giúp giảm thiểu mụn trứng cá…
Tuy nhiên phương pháp xông ngải thực hiện khá phức tạp. Bạn khó có thể tự xông ngải nếu không có người hỗ trợ.
3.Cách sử dụng ngải cứu chữa bệnh đau đầu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm
Sau 14 năm nghiên cứu và tìm tòi, lương y Phạm Thị Chẵn đã tìm ra cách xông hơi ngải cứu kiểu mới giúp mọi người có thể xông ngải điều trị và phòng, chữa bệnh hiệu quả. Máy cứu ngải chính là thành quả của bà và đã được đông đảo người bệnh sử dụng cả trong và ngoài nước.
Sử dụng máy cứu ngải để xông bạn sẽ không còn nỗi lo bị bỏng da do tàn thuốc của viên thuốc ngải khi đốt. Thêm nữa thiết kế của máy rất gọn nhẹ, dễ sử dụng và hoàn toàn có thể bỏ túi nên bạn có thể mang máy theo để xông rất tiện lợi.
Ngoài ra chữa bệnh đau đầu, bạn có thể sử dụng máy cứu ngải để chữa chứng đau lưng, xông hơi để thư giãn, giảm stress và giảm mụn trứng cá trên da…
Trong mùa đông lạnh, máy cứu ngải còn được sử dụng như một máy xông xua đuổi hàn khí trong ngôi nhà và giúp gia đình bạn phòng bệnh cảm cúm hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin về máy cứu ngải tại link chính thức của công ty: maycuungai.vn
Liên hệ sdt 0313789789

bệnh đau đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét