Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tăng năng suất làm việc với máy cứu ngải


“…Tại sao là máycứu ngải mà không phải tinh dầu ngải cứu?”
1.    Tăng hiệu quả làm việc mà vẫn được thư giãn, tại sao không?
Có ông chủ nào lại không có mong muốn năng suất, hiệu quả công việc tăng cao?
Bạn cũng là ông chủ, bà chủ của chính bạn? Chẳng lẽ bạn không muốn mình làm việc hiệu quả hơn nhưng đầu óc vẫn được thư giãn.
Bạn có biết?
Từ xa xưa, ngải cứu đã được coi là thần dược chữa bệnh đau nhức và làm đẹp hiệu quả. Không những thế, tinh dầu chứa trong ngải cứu còn có tác dụng điều hòa khí huyết, giảm stress, giúp thư giãn và phòng chống cảm cúm.
Vậy nên khi xông ngải cứu bạn hoàn toàn có thể vừa tăng năng suất, hiệu quả công việc mà vẫn giúp tinh thần được thư giãn lại có thể phòng chống nhiều bệnh.
2.    Tại sao là máy cứu ngải mà không phải tinh dầu ngải cứu?
Ngải cứu rất dễ sử dụng, việc mua bán ngải cứu hay tinh dầu ngải cứu trên thị trường cực thuận tiện, dễ dàng. Phương pháp xông đốt ngải cứu bạn có thể tìm hiểu từ nhiều nguồn.
Nhưng
§  Bạn có thể chắc chắn về độ an toàn cũng như chất lượng của tinh dầu bạn mua?
§  Bạn đã nắm rõ những rủi ro khi sử dụng ngải cứu quá liều cũng như tinh dầu ngải cứu trực tiếp trên da và cơ thể?                                                                            (Bỏng da, tàn thuốc bay vào mắt, vết thương hở…)
§  Việc đốt điếu thuốc ngải cứu hay sử dụng tinh dầu không thể lúc nào cũng thực hiện dễ dàng, thuận tiện nhất là trong lúc làm việc…
Nhưng máy cứu ngải hoàn toàn có thể khắc phục được các vấn đề trên.
Đây là thành quả sau 14 năm nghiên cứu, lương y Phạm Thị Chẵn và đã được cấp chứng nhận độc quyền sáng chế.
Ngoài công dụng giúp bạn giảm stress bạn còn có thể sử dụng máy cứu ngải trong phòng và điều trị hiệu quả bệnh đau lưng, đau đầu – những căn bệnh của dân văn phòng hay gặp phải.
Xông ngải cứu còn là một phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại Nhật và Hàn Quốc và máy cứu ngải sẽ giúp bạn thực hiện việc xông dễ dàng và an toàn.
Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng máy để xua đuổi hàn khí trong ngôi nhà giúp phòng chống bệnh cảm cúm cho gia đình thân yêu của bạn.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Quán Nam – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn


máy cứu ngải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét