Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Chữa bệnh đau lưng với ngải cứu thời hiện đại

Một này đẹp trời tự dưng bạn bị đau nhức ở thắt lưng hoặc ở hai bên sườn. Và rồi chuỗi ngày sau đó bạn liên tục gặp những điều tương tự thì có lẽ mức độ báo động bạn bị bệnh đau lưng là ở mức cao nhất rồi đấy. Ngoài ra, triệu chứng của đau lưng còn có thể là những cơn đau rút chân khi cúi, ngửa hoặc vặn mình nữa đấy. Ngay cả khi bạn ngồi lâu một chút thì cũng sẽ bị những cơn đau thắt lưng dữ dội ghé thăm.
Tại sao là bạn? Tất nhiên phải có lí do thì chứng bệnh đáng ghét này mới ghé thăm bạn. Một trong những lí do hàng đầu là do di truyền đó bạn. Lí do tiếp theo chính là vì bạn đã ngồi sai tư thế khi làm việc hoặc gặp phải chấn thương cột sống đột ngột do tai nạn. Và còn một lí do nữa là do tuổi tác, sự lão hóa là điều không ai có thể tránh khỏi.

Không cần phải nói nhiều, bạn cũng đã thấy bệnh đau lưng gây đủ thứ phiền toái cho cuộc sống của bạn rồi nhỉ? Bạn không thể tự do thoải mái di chuyển, làm việc, thậm chí khuân mấy vật dụng nhỏ nhỏ lại trở thành cả một vấn đề lớn đối bạn. Và nguy hiểm hơn nếu không điều trị sớm thì dù bạn đang trong ở tuổi thanh xuân đẹp đẽ thì vẫn có thê bị teo cơ, teo chân hoặc bị tàn phế nữa đấy.

Thật may mắn là y học đã có rất nhiều cách chữa bệnh từ phương pháp dân gian lẫn y học hiện đại. Và ngải cứu chính là nhân vật chính được cả y học cổ truyền và hiện đại lựa chọn để chữa trị cho người bệnh.
Vậy đâu là phương pháp giúp người bệnh có thể sử dụng vị thuốc quý này ngay cả trong cuộc sống bận rộn mà vẫn đảm bảo hiệu quả lẫn an toàn?

Và thế là máy cứu ngải cầm tay đã ra đời vì nỗi trăn trở trên của lương y Phạm Thị Chẵn. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong việc sử dụng các bài thuốc thảo dược bà hiểu rằng ngải cứu có công dụng tuyệt vời với sức khỏe của mọi người. Chính vì nỗi trăn trở giúp người bệnh hấp thụ được những tinh túy nhất của ngải cứu để nhanh chóng bình phục, lương y Phạm Thị Chẵn đã mất đến 14 năm để tạo ra máy cứu ngải cầm tay. Từ đây việc sử dụng những viên thuốc ngải được bào chế từ ngải cứu được bộ y tế kiểm duyệt đã dễ dàng sử dụng với máy xông ngải cầm tay.


Thông tin liên hệ: 0313789789


bệnh đau lưng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét