Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

5 bí quyết phòng đau gáy bạn phải biết


Đay gáy tuy không ảnh hưởng nguy hiểm ngay tới sức khỏe nhưng nếu để lâu không chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ trầm trọng hơn, các cơn đau kéo dài và ảnh hưởng, khó chịu không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của bạn.
Vậy có cách nào để phòng ngừa chứng bệnh đáng ghét này không? Câu trả lời là có. Hãy cùng tìm hiểu  5 bí quyết phòng đau gáy bạn nhé.
-      Không kê gối cao quá 10cm khi ngủ
10 cm là con số thích hợp cho chiều cao gối của bạn. Đây là con số được tính toán và cho là phù hợp nhất với độ cong sinh lí của các đốt sống cổ. Khi bạn dùng gối quá mỏng hoặc quá dày thì cũng đều khiến cho các cơ ở cổ bị đau mỏi.
-      Không ngồi làm việc, đọc sách với tư thế cổ gập
Đây chính là tư thế khiến cho các cơ và dây chằng vùng đốt sống cổ bị căng mỏi khiến bạn gặp phải các cơn đau gáy. Chính việc ngồi làm việc quá lâu trước màn hình máy tính cũng khiến bạn bị đau gáy.
-      Không bẻ cổ kêu răng rắc
Nhiều người có thói quen này và coi đó như một thú vui mà không hề biết rằng nó tạo đà cho đĩa  đệm thóat vị ra ngoài và nếu như đã đang bị đau gáy thì sẽ càng trầm trọng.
- Không kẹp điện thoại vào vai khi nói chuyện điện thoại.
Đây là  hành động phổ biến của những con người bận rộn với công việc. Và cũng chính là nguyên nhân khiến các cơ bị căng rồi chèn ép vào dây thần kinh khiến những cơn đau ghé thăm bạn dài ngày.
-      Dùng máy cứu ngải xông viên thuốc ngải cứu hàng ngày
Luồng hơi nóng cùng tinh dầu ngải cứu sẽ được bắn thẳng trực tiếp vào các huyệt đạo, ngấm sâu vào cơ thể không chỉ giúp bạn giảm stress, giảm đau hiệu quả mà còn giúp nâng cao sức khỏe của bạn.
Máy cứu ngải cầm tay là một món quà cho sức khỏe. Đây chính phát minh lớn trong y học giúp nâng cao sức khỏe con người và được nhà nước cấp bằng độc quyền sáng chế và vô số giải thưởng.
Ngoài các tác dụng trên, máy cứu ngải còn giúp điều trị hiệu quả chứng đau đầu, lưng, đau thần kinh tọa, di tinh, liệt dương, méo miệng, mất ngủ…
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại :
Web : maycuungai.vn
Số điện thoại : 0313.789.789
Địa chỉ : Công ty cổ phần y dược Khánh Thiện, 193 Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng.

Đau gáy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét