Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải- đồ dùng của người thông thái


1.     Máy cứu ngải – phát kiến to lớn của y học

Máy cứu ngải cầm tay chứa đựng tinh hoa của y học cổ truyền ở phương pháp cứu sử dụng điếu thuốc ngải ( ngải cứu và nó còn mang sự tiện dụng, an toàn của y học hiện đại.

Ngải cứu vốn là thần dược trong chữa trị chứng đau đầu, lưng, cảm,  stress,… ngoài ra còn được chị  em dùng trị mụn và lấy lại vóc dáng thon gọn.

Phương pháp châm cứu dùng đốt các điếu thuốc ngải bào chế từ ngải nhung – ngải cứu phơi khô, rây mịn lấy phần nhung trắng là ngải nhung chứa nhiều tinh dầu nhất.
Đây là một ngôi sao sáng nhất trong các  phương pháp chữa bệnh đau đầu, lưng… của nền y học cổ truyền tuy nhiên ngày nay nó ít được áp dụng do khó thực hiện và nhiều người e ngại bị bỏng da, mắt do tàn thuốc rơi xuống.

Đó là lí do tạo nên làn sóng lớn quay về sử dụng Đông y từ khi máy cứu ngải cầm tay ra đời.
Các giấy chứng nhận cũng như bằng độc quyền sáng chế của nhà nước cùng với vô số giải thưởng càng khẳng tầm quan trọng của máy cứu ngải ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

2.     Máy cứu ngải – món quà cho sức khỏe

Máy cứu ngải đem tinh hoa từ thần dược ngải cứu đến tay người sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả. Điểu đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể tự điều trị cho mình mà không cần thêm sự giúp đỡ của các chuyên gia giống như trong phương pháp cứu truyền thống.

Luồng nóng từ máy được bắn tập trung vào chỗ đau trên cơ thể, nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. Nỗi lo bị bỏng được gạt bỏ bởi máy có thiết kế buồng đốt riêng và lớp vỏ nhựa cứng cách nhiệt càng tăng sự an toàn khi sử dụng máy.

Một bộ máy cứu ngải gồm có: 1 máy cứu ngải cầm tay, một bật lửa chuyên dụng, bình ga mini tiện dụng, CD, sách hướng dẫn minh họa các huyệt đạo. Kèm theo là 72 điếu thuốc ngải miễn phí được bào chế từ ngải cứu theo công nghệ nén cao cấp đã được Viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm duyệt không gây kích ứng da.
Ngoài chữa trị các chứng đau đầu, lưng, vai gáy, xương khớp… Bạn còn có thể sử dụng máy để xua đuổi hàn khí trong ngôi nhà và giúp gia đình bạn phòng chống một số bệnh mùa đông hiệu quả.

máy cứu ngải



Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kenh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline : 0313.789789
Website : maycuungai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét