Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải- bước tiến lớn trong y học cổ truyền

Qua hàng ngàn năm kế thừa và phát triển, y học cổ truyền đặc biệt là châm cứu có sự thay đổi cải tiến vượt bậc, giúp tăng khả năng điều trị, giảm thiểu tai biến và mang tính ứng dụng cao. Máy cứ ngải là một minh chứng tiêu biểu cho sự chuyển mình to lớn ấy.
Kỹ thuật châm trong châm cứu được cải tiến nhiều nhất về dụng cụ cũng như thao tác tiến hành. Từ một loại số loại ngân châm cơ bản như hào châm, kim tam lăng, kim hoàn khiêu, .. thì ngày nay có kim hoa mai, kim gài loa tai( nhĩ châm). Thậm chí việc dùng dòng điện 1 chiều còn làm tăng hiệu quả khi châm, tác dụng nhanh và sâu vào huyệt.
sử dụng nguồn điện trong kỹ thuật châm

Không nằm ngoài sự phát triển đó. kỹ thuật cứu cũng được cải tiến bằng máy cứu ngải. Thay thế mồi ngải thủ công bằng viên thuốc ngải đặc chế, máy cứu ngải còn giảm thiểu tối đa biến chứng bằng việc kiểm soát nhiệt độ và lượng tinh dầu bằng công tắc, giúp  thấm sâu mà không làm bỏng da. Máy còn có thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng và tháo lắp, ngừng đốt mồi ngải khi ngắt điện và giảm lượng tàn thuốc trong quá trình đốt. "Gốc bệnh thì cứu", hiệu quả này càng được minh chứng rõ rệt khi sử dụng máy cứu ngải.
Sản phẩm máy cứu ngải

Máy cứu ngải là bước tiến lớn trong y học cổ truyền ứng dụng công nghệ hiện đại, góp phần đưa y học truyền thống đi sâu vào cuộc sống một cách khoa học và tiện dụng hơn.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét