Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Tôi cần một máy cứu ngải trong 5 phút nữa!

    “Tôi cần một máy cứu ngải trong 5 phút nữa!”. Đây là câu làm tôi đứng hình và sốc nhất từ khi làm một nhân viên trực điện thoại tại đây 2 năm qua.
Một vị khách hàng đã đọc được ở đâu đó thông tin về máy cứu ngải của chúng tôi và đã gọi điện đến yêu cầu như vậy.
5 phút! Thật sự chưa có một khách hàng nào yêu cầu gấp gáp như vậy. Sau khi hỏi địa chỉ khách hàng và xin thêm chút thời gian chuyển phát tôi đã đích thân rời chỗ và mang nó đến tận tay vị khách hàng vì chỉ còn 5 phút nữa là đến giờ nghỉ.
Thật lạ, vị khách hàng đó chỉ cách chỗ tôi làm  khoảng vài  phút đi bộ nhưng hình như qua cách hỏi trong điện thoại, bà ấy có vẻ không biết một chút gì về chúng tôi.
-      Máy cứu ngải này thật sự giảm đau ngay sau 10-30 phút sử dụng chứ? - Đó là câu nói đầu tiên của khách hàng khi vừa mở cửa ra và nhìn thấy tôi.

-      Chào bác. Thông tin đó hoàn toàn đúng ạ.


-      Nó thật sự được nhà nước cấp bằng sáng chế độc quyền chứ? Xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam và thế giới à? Có thật không? Nếu như không phải tôi sẽ kiện các người, con trai tôi là luật sư đấy!

-      Dạ vâng là sự thật ạ.
Tôi tủm tỉm cười vì sự đe dọa của khách hàng. Bác ấy đáng yêu thật. Lúc này tôi vẫn đứng ngoài cửa trước tiếp chuyện với khách hàng.

-      Bác có thể tự điều mà không cần đến ai hỗ trợ ạ. Trong hộp đã có CD và sách hướng dẫn sử dụng. Máy thiết kế dùng để cầm tay nên bác có thể thoải mái di chuyển ạ. Tôi tiếp lời nhưng dường như vẻ mặt lạnh tanh của khách hàng vẫn không hề thay đổi.

-      Những điếu thuốc ngải đi kèm được bào chế từ ngải cứu  rồi được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm thật chứ ? Tôi đã từng điều trị bằng đốt điếu thuốc ngải. Nó thật sự tốt nhưng ta ghét phương pháp truyền thống đó. Nó làm tôi bỏng da.

-      Bác yên tâm. Thuốc đều được kiểm nghiệm ạ. Công ty cháu ở ngay gần đây nếu có vấn đề gì xảy ra bác có thể qua để hỗ trợ. Còn về vấn đề bị bỏng da hay hại mắt vì bị tàn thuốc rơi ra điều không thể có khi dùng sản phẩm ở bên cháu được ạ. Nó có buồng đốt riêng.

-      Cô có thể hướng dẫn sử dụng cho tôi ngay bây giờ chứ. Nếu không hiệu quả tôi sẽ không thanh toán đâu.

-      Tất nhiên ạ.
Dù đã dùng máy cứu ngải nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên tôi giao hàng đến nhà và được khách hàng yêu cầu như vậy.

Dù khá tự tin nhưng 30 phút sau đó tôi chỉ mong trôi qua thật nhanh. Tôi ra về sau khi hướng dẫn xong và giới thiệu thêm một số công dụng của máy cứu ngải như chữa đau đầu, nhức xương khớp, giảm stress… Tất nhiên là trong ví của tôi đã có 2.950.000 tiền thanh toán của vị khách hàng.

Sáng hôm sau tôi lại nhận được cú điện thoại còn làm tôi sốc hơn.
 Tôi cần…. máy cứu ngải trong 20 phút nữa. Tôi đã đọc chính sách làm đại lý của bên công ty. Con trai tôi ở tỉnh bên cạnh, nó biết về sản phẩm và muốn làm đại lý. Hôm qua đích thân tôi đã kiểm nghiệm sản phẩm đó và đã ra quyết định.
-      Dạ bác có thể cho thêm chút thời gian để vận chuyển đến không ạ ?
-      Tôi mới chuyển đến đây ở. Nhà tôi cách đây có 5 phút đi bộ thôi và hôm qua cô đã đến đó, hướng dẫn tôi sử dụng máy.
… Ôi trời ạ ! Thật sự là có nhiều chuyện khiến tôi muốn rụng tim.


báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học máy cứu ngải

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ :

Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kenh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline : 0313.789789
Website : maycuungai.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét