Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cây ngải cứu và phát minh máy cứu ngải

Được biết đến với nhiều công dụng chữa bệnh như đau nhức xương khớp, điều hòa kinh nguyệt, an thai, giải cảm,.. cây ngải cứu còn là vị thuốc đóng vai trò quan trọng trong phương pháp cứu- một trong những phương pháp chuẩn trị chủ yếu, lâu đời, hiệu quả của y học cổ truyền.
Mang trong mình vị đắng, tính ấm, giữ nhiệt, cháy lâu, cây ngải cứu là nguyên liệu chính dùng làm mồi hay điếu ngải. Sử dụng cách đốt mồi để tỏa và giữ nhiệt, dùng nhiệt làm tác nhân kích thích sâu vào huyệt đạo để đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết- đây là nguyên lý cơ bản của phương pháp cứu .
Bằng tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng vì mục đích đem lại nhiều thành tựu trong công cuộc chuẩn trị bệnh, lương y Phạm Thị Chẵn đã phát minh ra máy cứu ngải và viên thuốc ngải- một bộ sản phẩm mang tính đột phá trong công cuộc cải cách tân tiến phương pháp cứu ngải từ cây ngải cứu. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học hiện đại và y học cổ truyền, vừa giữ được nguyên lý hoạt động, vừa nâng cao tính ứng dụng mà không là mất đi hiệu quả chuẩn trị. Thiết bị mới này đem đến sự thuận tiện cho cả bệnh nhân và thầy thuốc, sự linh động trong từng tư thế, đơn giản thao tác sử dụng và tối thiểu hóa các biến chứng có thể xảy ra.
máy cứu ngải
máy cứu ngải
Cây ngải cứu với nhiều công dụng chữa bệnh dưới nhiều hình thức đa dạng, có tính phổ biến đồng thời mang tiềm năng to lớn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của  y học. Phát minh khoa học này là một minh chứng rõ nét cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các bậc lương y trong công cuộc nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người một cách toàn diện hơn.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Quán Nam – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét