Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải và lợi ích chữa bệnh tại gia đình


Song hành cùng sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại là sự nâng cao chất lượng cuộc sống con người, đặc biệt là trong nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được tiến trình  đó, hàng loạt các sản phẩm mang tính ứng dụng cao lần lượt ra đời và nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Máy cứu ngải là một minh chứng điển hình như vậy.
máy cứu ngải

Không chỉ là công cụ hỗ trợ người thầy thuốc trong quá trình thực hiện phương pháp cứu để chuẩn trị mà với tính năng vượt trội, máy cứu ngải còn là phương tiện giúp con người tự tiến hành các trị liệu tại gia đình mà vẫn đem lại hiệu quả cao, được công nhận. Nguyên lý hoạt động của máy cứu ngải dựa trên sự kết hợp của việc đốt cháy mồi ngải trong buồng đốt, dùng áp lực khí động học dẫn lưu luồng khí nóng tác động sâu vào huyệt đạo để chữa trị bênh chứng.
Thiết kế máy nhỏ gọn, linh kiện dễ tháo lắp, sử dụng nguồn điện phổ thông giúp người dùng thuận tiện điều chỉnh theo từng tư thế, vị trí; giảm thiểu tối đa các biến chứng như bỏng, hỏa hoạn mà vẫn giữ nguyên tác dụng chữa trị.
Máy cứu ngải là bước tiến mới trong ngành y học ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe con người.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Quán Nam – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét