Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Cách chữa đau lưng với ngải cứu

Không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm ngon bổ hằng ngày, ngải cứu còn được biết đến là một dược liệu giúp con người chữa nhiều bệnh. Đặc biệt phương cách chữa đau lưng với ngải cứu cực kì hiệu quả và an toàn với cả những người có làn da mẫn cảm.

Tùy nguyên nhân bị đau lưng mà có từng cách chữa đau lưng với ngải cứu riêng. Ví dụ, bạn bị đau thắt lưng thì chỉ cần hái vài ngọn ngải cứu, rang với muối rồi bọc vải màn, chườm nóng lên vùng đau nhức trước khi đi ngủ. Ngoài ra còn có vô vàn cách chữa đau lưng với ngải cứu khác nữa nhưng thực chất đều là xông lấy tinh dầu ngải cứ để thấm vào cơ thể, chữa trị  trực tiếp những cơn đau.

Tuy nhiên các phương pháp này đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiên nhẫn đến từng công đoạn. Ngay cả việc chườm nóng ngải cứu không cẩn thận cũng có thể gây bỏng da. Với trăn trở mang ngải cứu- vi thuốc quý này đến gần mọi người hơn, lương y Phạm Thị Chẵn đã sáng chế ra loại máy cứu ngải cầm tay vô cùng tiện dụng và an toàn.  Những tinh túy của ngải cứu được chắt lọc trong những viên thuốc  xông ngải, được bộ y tế chứng nhận cấp phép chứng nhận cả về hiệu quả lẫn sự an toàn, đang dần dần trở nên quen thuộc với con người trong xã hội hiện đại.

Việc điều chỉnh nhiệt độ trong việc xông ngải cứu trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết với máy cứu ngải cầm tay. Việc sử dụng nó là một phương cách chữa đau lưng với ngải cứu hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.
Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

Link cần chèn vào keyword đầu tiên http://ngaicuuvn.blogspot.com/2014/12/benh-au-lung.html
 
cách chữa đau lưng với ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét