Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Mẹo chữa bệnh đau lưng của dân công sở

                          
Bệnh đau lưng là một căn bệnh thông thường và phổ biến nhất đối với dân công sở. Phải ngồi một chỗ  làm việc nhiều giờ, với các thao tác lặp đi lặp lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh đau lưng.
Các biểu hiện của bệnh đau lưng rất dễ nhận thấy như bị đau vùng lưng trên, dưới, hoặc ngang thắt lưng, kèm theo đó là bị đau liên sườn hoặc bị đau rút chân khi cúi, vặn mình…Ngoài các cơn đau ở vùng lưng, người bị bệnh đau lưng có thể bị mất ngủ dẫn đến sức khỏe suy giảm, tinh thần bị căng thẳng, không thể tập trung làm việc.Như vậy bạn có thể thấy việc bị bệnh đau  lưng là cơn ác mộng đối với rất nhiều người đặc biệt là dân văn phòng.
Trong các bài thuốc dân gian, ngải cứu không chỉ còn là một thực phẩm ngon bổ trong cuộc sống hàng ngày mà đã trở thành một vị thuốc chữa đau lưng cực kì hiệu quả. Trải qua hàng trăm năm, đến nay vẫn chưa có loại thảo dược nào được tin dùng để chữa bệnh đau lưng như loài cây này. Và ngày nay trong y học hiện đại, các đơn thuốc cũng có thành phần được chiết xuất từ ngải cứu. Tuy nhiên có nhiều lí do khiến các phương pháp dân gian khó được áp dụng và ngay cả việc sử dụng các đơn thuốc theo y học hiện đại cũng gặp khó khăn do người bệnh gặp một chứng bệnh khác không thể sử dụng.
Vậy họ đã có những mẹo gì để chữa căn bệnh này một cách an toàn, hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm?
Sau 14 năm nghiên cứu và tìm tòi, lương y Phạm Thị Chẵn đã tạo ra máy cứu ngải cầm tay tiện dụng. Đây là sự kết hợp giữa phương pháp chữa bệnh dân gian bằng việc sử dụng các viên thuốc ngải cứu và áp dụng y học hiện đại trong việc xông thuốc bằng máy cứu ngải cầm tay. Dù mới được cấp bằng sáng chế và được bộ y tế kiểm duyệt nhưng máy cứu ngải đã nhanh chóng được người dân, đặc biệt là giới công sở ưa chuộng, sử dụng phổ biến.
Khi sử dụng máy cứu ngải cầm tay điều trị bệnh đau lưng, bạn có thể tạm biệt nỗi lo bị bỏng da, kích ứng hoặc không thể sử dụng thuốc vì tinh dầu ngải cứu được tiếp xúc trực tiếp với da bạn và có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, các chị em có thể sử dụng máy như một phương tiện làm đẹp vì việc xông ngải cứu giúp bạn đánh bay mụn và giảm cân. Thêm vào đó, bạn có thể sử dụng máy cứu ngải như một máy xông tinh dầu xua đuổi hàn khí, phòng chống bệnh cảm cúm cho gia đình bạn.
Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

bệnh đau lưng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét