Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tại sao tôi cần biết máy cứu ngải?

Sự công nhận của hội đồng Khoa Học thành phố Hải Phòng cùng với sự tài trợ của chương trình  Đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan càng khẳng định công dụng của máy cứu ngải cầm tay trong việc chữa và điều trị bệnh.
1. Tác dụng thần kì của ngải cứu
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về cây ngải cứu sau cú kick chuột. Ngoài tác dụng chữa bệnh đau lưng, đau đầu, gai cột sống, ngải cứu còn là một trong những bí quyết làm đẹp da và giảm cân của phụ nữ một số nước khu vực châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản...Tuy  là một cây thuốc có ngay trong vườn nhà và hiếm ai có thể phủ nhận hiệu quả nhưng trong cuộc sống hiện đại, hiếm người đủ kiên nhẫn để sử dụng loại thần dược này theo các bài thuốc xông, đắp truyền thống.
2. Máy cứu ngải là gì?
Như đã nói ở trên, ngải cứu có nhiều tác dụng chữa bệnh hiệu quả tuy nhiên người cần điều trị lại gặp khó khăn trong  việc xông, đắp ngải cứu. Chính vì thế máy cứu ngải cầm tay đã ra đời sau 14 năm nghiên cứu tìm tòi của lương y Phạm Thị Chẵn.
Đây là một loại máy cầm tay tiện dụng với thiết kế nhỏ gọn dùng để xông viên thuốc ngải cứu đã được Viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm kiểm định không gây kích ứng da.
Sự công nhận của hội đồng Khoa Học thành phố Hải Phòng cùng với sự tài trợ của chương trình  Đối tác đổi mới sáng tạo Việt Nam - Phần Lan càng khẳng định công dụng của máy cứu ngải cầm tay trong việc chữa và điều trị bệnh.
3.Công dụng của máy cứu ngải
Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bỏ máy cứu ngải vào túi xách và đem theo sử dụng khi cần thiết. Máy giúp cơ thể bạn hấp thụ tinh dầu ngải cứu có công dụng chữa bệnh một cách tối ưu nhất.
Ngoài chữa và điều trị bệnh đau lưng, đau đầu, gai cột sống, bạn có thể sử dụng máy cứu ngải để xông toàn thân giúp đem lại sự thư thái, giảm stress.
Theo đó các lượng bã nhờn và dư lượng mỡ thừa sẽ được đào thải ra ngoài cơ thể, giúp bạn có làn da hồng hào, không bị mụn.
Bạn cũng có thể sử dụng máy để xông ngải cứu, xua đuổi hàn khí trong ngôi nhà và giúp gia đình bạn phòng chống bệnh cảm cúm hiệu quả.

máy cứu ngải


http://ngaicuuvn.blogspot.com/2014/12/may-cuu-ngai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét