Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Xông ngải cứu theo cách hiện đại chữa bệnh đau đầu , bạn biết chưa

. Phương pháp chữa bệnh đau đầu – xông ngải cứu truyền thống
Ngải cứu là vị thuốc trong vườn nhà có thể thu hoạch quanh năm nhưng nếu để làm thuốc thì tốt nhất nên làm vào tháng 6 dương lịch. Trong y học cổ truyền, ngải cứu sau khi thu hái thì được phơi khô thì được tán nhỏ, rây phần lông trắng ( ngải nhung) rồi dùng để bào chế viên thuốc ngải cứu dùng để chữa bệnh bằng phương pháp đốt, xông hơi.
Đã hàng thế kỉ nay, phương pháp này được áp dụng để chữa bệnh đau đầu vì sự hiệu quả tuy nhiên việc đốt, xông thuốc sẽ rất khó thực hiện và nguy hiểm khi không có chuyên viên. Đã nhiều trường hợp người bệnh bị bỏng da do tự xông thuốc. Thêm nữa phương pháp này cũng rất khó áp dụng với trẻ em.
2. Phương pháp xông ngải cứu hiện đại
Ngoài tác dụng chữa bệnh đau đầu, khi xông ngải cứu còn giúp cơ thể lưu thông khí huyết và điều trị bệnh đau lưng hiệu quả. Tâm trạng của bạn cũng được cải thiện rõ rệt, stress bị đẩy lùi khi được xông ngải cứu.
Vậy có phương pháp xông ngải cứu an toàn, dễ thực hiện không?
Câu trả lời là có. Máy cứu ngải cầm tay Khánh Thiện chính là thành tựu được cấp bằng sáng chế độc quyền sau 14 năm nghiên cứu, tìm tòi của lương y Phạm Thị Chẵn.
Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể bỏ máy trong túi xách và mang theo sử dụng cực kì tiện lợi. Việc đốt viên thuốc ngải cứu diễn ra hoàn toàn trong máy nên bạn có thể an tâm không bị tàn thuốc làm bỏng da khi dùng để chữa bệnh đau đầu… Hơn nữa máy còn hỗ trợ xông tinh dầu tập trung hơn, giúp bạn đẩy lùi các cơn đau hiệu quả và an toàn.
3. Các công dụng quý giá khác của máy cứu ngải
Không chỉ giúp chữa bệnh đau đầu, máy cứu ngải còn được sử dụng để chữa bệnh đau lưng hiệu quả. Hơn nữa khi xông ngải cứu còn có tác dụng an thần, trị mụn trứng cá, điều hòa khí huyết. Bạn cũng có thể sử dụng máy để xua tan hàn khí, đem lại luồng hơi ấm trong ngôi nhà và giúp gia đình bạn phòng tránh bệnh cảm cúm hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin về máy cứu ngải tại link chính thức của công ty: maycuungai.vn
Liên hệ sdt 0313789789

young adult portrait
bệnh đau đầu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét