Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải- món quà ấm tình thân

“…Từ khi máy cứu ngải cầm tay được phát kiến, nhận bằng độc quyền sáng chế của nhà nước và vô số giải thưởng khác cho đến khi đưa vào sản xuất đại trà đến nay, dường như lí do mua hàng mà chúng tôi được nghe nhiều nhất của khách hàng chính là làm quà tặng cho cha mẹ.”

1.     Tại sao hàng ngàn người chọn máy cứu ngải làm quà tặng cho cha mẹ, người thân
yêu?
Bởi đây là đứa con mang tinh hoa của y học cổ truyền và hiện đại. Giúp bạn có thể tự sử dụng thần dược ngải cứu để duy trì, bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra còn giúp phòng chống một số bệnh hay gặp trong mùa đông khắc nghiệt.
Chỉ sau khoảng 10-30 phút sử dụng, các cơn đau lưng, đầu, xương khớp … sẽ được đẩy lùi hiệu quả và an toàn. Bạn có thể tự điều trị cho mình bởi thiết kế máy cầm tay gọn nhẹ, tiện sử dụng trong các không gian của ngôi nhà.
 Đây là món quà sức khỏe mà bạn có thể trao tận tay thể hiện tình yêu thương cho người thân của mình.

2.     Tại sao lại là máy cứu ngải mà không phải thứ khác?

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người tuy nhiê  sức khỏe cũng như sức đề kháng của con người lại giảm dần theo tuổi tác.
   Chứng bệnh đau lưng, đầu, cổ vai gáy hiếm khi quên ghé thăm những người nhiều tuổi.     Từ 40 tuổi trở ra các chứng bệnh này càng ngày càng trầm trọng và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người.
Kèm theo những cơn đau chính là chứng mất ngủ  là nguyên nhân gây nên hiện tượng sụt giảm trầm trọng sức khỏe lẫn tinh thần của người bệnh.
Dù các chứng bệnh này không nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng con người nhưng nếu không điều trị kịp thời thì sẽ trở thành mãn tính và kéo theo các chứng bệnh nguy hiểm khác,
Nếu bạn là một con người giàu tình cảm thì việc lo lắng tìm ra giải pháp chữa, điều cho những người thân yêu khi gặp phải vấn đề trên là điều dễ hiểu.
Và giải pháp đó chính là máy cứu ngải cầm tay Khánh Thiện – món quà của sức khỏe và ấm đầy tình thân.
3.     Đôi điều về máy cứu ngải
Từ khi máy cứu ngải cầm tay được phát kiến, nhận bằng độc quyền sáng chế của nhà nước và vô số giải thưởng khác cho đến khi đưa vào sản xuất đại trà đến nay, dường như lí do mua hàng mà chúng tôi được nghe nhiều nhất của khách hàng chính là làm quà tặng cho cha mẹ.
Một bộ sản phẩm gồm có 1 máy cứu ngải cầm tay, CD, sách hướng dẫn minh họa các huyệt đạo, bật lửa chuyên dụng đốt thuốc, 1 bình bơm ga mini tiện dụng và  72 điếu thuốc ngải miễn phí được bào chế từ ngải cứu theo công nghệ nén cao cấp đã được viện Kiểm Nghiệm Dược Phẩm và Mỹ Phẩm thông qua.
Ngoài tác dụng đánh tan các cơn
Hàng ngày vẫn luôn có những cuộc gọi đến để hỏi về sản phẩm và kèm theo tâm sự lo lắng cho sức khỏe của đấng sinh thành. Có những cuộc điện thoại cảm ơn vì chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Và có cả những cuộc điện thoại đặt mua thêm để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

máy cứu ngải


Nếu bạn muốn dành một món quà sang trọng và đầy ý nghĩa cho người thân yêu thì có thể tham khảo sản phẩm tại:

Địa chỉ : Công ty cổ phần y học Khánh Thiện - 193 Kenh Dương - Lê Chân - Hải Phòng
Hotline : 0313.789789
Website : maycuungai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét