Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Cách chữa bệnh đau đầu bằng xông ngải cứu hiện đại

1. Ngải cứu - vị thuốc chữa bệnh đau đầu hiệu quả.
Khi thay đổi thời tiết, đặc biệt là từ nóng sang lạnh bạn hay gặp chứng đau nửa đầu, buồn nôn, chóng mặt, sợ hoặc nhạy cảm hơn  với ánh sáng, âm thanh. Những hiện tượng này gây khó chịu và bất tiện trong cuộc sống khiến bạn không thể học tập, làm việc... hiệu quả.
Trong Đông y, việc xông ngải cứu chữa bệnh đau đầu đã được áp dụng hàng trăm năm và đến ngày nay vẫn được sử dụng rộng rãi. Điều đó càng chứng tỏ tác dụng thần kì của ngải cứu- vị thuốc ngay trong vườn nhà.
Ngoài việc chữa bệnh đau đầu hiệu quả, xông ngải cứu còn có tác dụng chữa bệnh đau lưng, gai cột sống và còn giúp loại bỏ trứng cá, đem lại làn da mịn màng cho chị em phụ nữ.
2. Phương pháp xông ngải cứu hiện đại, an toàn, tiết kiệm
Theo truyền thống, viên thuốc ngải cứu sẽ được bào chế từ ngải cứu  sau đó được dùng  đốt rồi  xông trực tiếp lên da người bệnh. Phương pháp này nhằm xông tinh dầu ngải cứu thấm vào cơ thể. Tuy nhiên phương pháp xông ngải cứu thủ công này phải thật cẩn thận nếu không sẽ bị bỏng da do tàn thuốc rơi xuống.
Máy cứu ngải hiện đại cầm tay chính là thành quả sau 14 năm nghiên cứu của lương y Phạm Thị Chẵn nhằm đưa ngải cứu- vị thuốc quý nhưng thân thuộc này đến gần người dân hơn nữa. Với máy cứu ngải cầm tay bạn có thể bỏ túi, mang theo dễ dàng rồi tự xông thuốc mà không cần sự hỗ trợ của chuyên viên và có thể dùng chữa bệnh với cả trẻ nhỏ. Đây chính là điều mà phương pháp xông ngải cứu truyền thống không thể làm được.
3. Các công dụng quý giá của máy cứu ngải
Ngoài tác dụng chữa bệnh đau đầu, ngải cứu còn có tác dụng chữa bệnh đau lưng hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng máy cứu ngải để điều trị.
Thêm nữa, tinh dầu ngải cứu giúp an thần, làm sạch bã nhờn dư thừa trên da, trị mụn an toàn nên có thể coi máy cứu ngải như một phương tiện làm đẹp của chị em.
Máy cứu ngải còn được dùng để xua tan hàn khí trong ngôi nhà, đem lại luồng hơi ấm và giúp gia đình bạn phòng chống bệnh cảm cúm hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin về máy cứu ngải tại link chính thức của công ty: maycuungai.vn
Liên hệ sdt 0313789789

bệnh đau đầu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét