Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Cây ngải cứu và con đường sáng tạo máy cứu ngải


Trong vườn thảo dược, cây ngải cứu là một vị thuốc nam có nhiều công dụng chữa bệnh như: đau nhức xương khớp, điều hòa kinh nguyệt, giải cảm,...Đặc biệt, lá ngải khi sao chế thành ngải nhung được dùng làm mồi hoặc điếu ngải- nhân tố dẫn truyền sức nóng trong kỹ thuật cứu của y học cổ truyền.
máy cứu ngải

 Máy cứu ngải là sự kết tinh của khoa học hiện đại và nguyên lý chữa trị cơ bản của y học truyền thống, là thành quả của sáng tạo trong lao động góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống. Viên thuốc ngải được điều chế từ cây ngải cứu cũng là một phát minh đem lại tính tiện dụng, thể hiện sự linh hoạt trong việc đồng bộ hóa sản phẩm, đem lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng.
Bộ sản phẩm máy cứu ngải- viên thuốc ngải không chỉ là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ lương y mà còn thể hiện tiềm năng rộng lớn từ công dụng chữa bệnh của loại dược liệu thiên nhiên này.
Máy cứu ngải đã đang và được sự ủng hộ của nhà nước, các bộ khoa học, và đặc biệt là người tiêu dùng. Sự thành công nhất mà chúng tôi - công ty cổ phần y học Khánh Thiện mong muốn khi đưa ra đời phát minh mới này chính là sự ưu ái của cộng đồng và toàn nhân loại. Xin chân thành cảm ơn !
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Quán Nam – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét