Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Máy cứu ngải- tâm huyết và sự sáng tạo của một lương y

 Mỗi một thầy thuốc không chỉ mang trên mình sứ mệnh cao cả là chăm sóc bảo vệ sức khỏe con người mà mang sự nhiệt tình cống hiến cho khoa học, cho sự phát triển của y học nói chung. Hiểu được điều đó, lương y Phạm Thị Chẵn đã dành trọn tâm huyết cùng sự sáng tạo của mình phát minh ra máy cứu ngải đánh dấu bước tiến mới của Y học cổ truyền.
14 năm gắn liền với loài cây ngải cứu nhiều công dụng chữa bệnh đặc biệt là trong châm cứu, lương y Phạm Thị Chẵn thấu hiểu hơn ai hết tính năng và hạn chế của phương pháp cứu truyền thống khi sử dụng mồi ngải làm thuốc dẫn sức nóng để tác động lên huyệt đạo. Không phủ nhận hiệu quả chữa trị tận gốc các chứng bệnh của phương pháp này mà bà luôn trăn trở để mang tính ứng dụng cao, sự tiện lợi vào trong công cuộc điều trị. Sau nhiều lần thử nghiệm, máy cứu ngải là  phát minh đã cải thiện gần như triệt để các hạn chế trước đây như dụng cụ phức tạp, thiếu tính an toàn khi tiến hành và biến chứng cao. Việc vận dụng khoa học kỹ thuật đã giúp người thầy thuốc này nâng tầm một phương pháp trị liệu, tăng tính ứng dụng, hiệu quả, đưa y học đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày.
Lương y Phạm Thị Chẵn và phát minh máy cứu ngải

Tiềm năng của vị thuốc nam- ngải cứu, khó khăn trong công tác điều trị bằng phương pháp truyền thống, nỗi trăn trở về nghề, về tâm huyết , trách nhiệm của một người làm công tác khoa học chính là động lực để người lương y Phạm Thị Chẵn này cống hiến hết mình cho nghiên cứu về sản phẩm máy cứu ngải. Thành tựu này không chỉ được thừa nhận cấp bằng độc quyền sáng chế mà còn được đánh dấu vào sự nghiệp sáng tạo không ngừng nghỉ của 1 người thầy thuốc hết lòng vì y học.
Thông tin liên hệ :
Sdt : 0313789789 – 193 Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng
Website : maycuungai.vn
Email :  khanhthiencompany@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét