Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Bệnh đau đầu

Bí quyết chữa bệnh đau đầu an toàn, hiệu quả, tiết kiệm
1.Nguyên nhân gây bệnh đau đầu
Thời tiết thay đổi bất thường dẫn đến sự co giãn  mạch máu gây ra những cơn đau đầu quay cuồng.
bệnh đau đầu
Ngay trong chế độ ăn của bạn, nếu thiếu hụt vitamin C, B1, B6, B12… cũng gây ra chứng đau đầu thường xuyên.

Ngoài ra bị rối loạn giấc ngủ, căng thẳng hoặc ăn không đúng bữa, lười uống nước cũng dẫn đến bệnh đau đầu.
2.Tại sao dùng ngải cứu mà không phải thứ khác để điều trị ?
Thường thì sau một giấc ngủ các cơn đau đầu nhẹ sẽ chấm dứt. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên bị đau đầu và cơn đau đầu kéo dài thì nên điều trị dứt điểm. Nếu để bệnh đau đầu trở đi, trở lại sẽ trở nên trầm trọng, thành mãn tính khiến bạn gặp nhiều khó chịu trong cuộc sống thường nhật.
Trong cả y học cổ truyền và hiện đại đều công nhận ngải cứu có tác dụng chữa bệnh đau đầu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trải qua nhiều thế kỉ, những bài thuốc và món ăn chữa bệnh từ ngải cứu vẫn được lưu truyền và áp dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước trong khu vực châu Á như Hàn, Nhật…
3, Sử dụng ngải cứu thế nào cho an toàn, hiệu quả
cây ngải cứu

Theo y học cổ truyền, các viên thuốc ngải cứu được đốt và xông trực tiếp vào các huyệt đạo. Việc này giúp người bệnh điều trị được trực tiếp cơn đau tuy nhiên kèm theo đó cũng là nguy cơ bị bỏng da, cháy tóc do tàn thuốc rơi xuống. Và người bị bệnh đau đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đốt, sử dụng viên thuốc ngải cứu khi không có các chuyên gia hỗ trợ.
Trong khi đó, việc sử dụng uống các đơn thuốc đông, tây y được bào chế lại khiến nhiều người e dè vì sợ không hợp với các thành phần phụ trong thuốc. Hơn nữa, việc uống thuốc không thể tập trung điều trị một vùng cơ thể nhất định mà còn kéo theo các tác dụng phụ khác.
máy cứu ngải

Để khắc phục các vấn đề trên, sau 14 năm nghiên cứu, tìm hiểu lương y Phạm Thị Chẵn đã tạo ra máy cứu ngải cầm tay tiện dụng.

Các tinh dầu chứa trong viên thuốc ngải cứu- đã được bộ y tế kiểm duyệt- sẽ được máy cứu ngải xông thẳng vào các huyệt đạo, giúp bạn điều trị hiệu quả bệnh đau đầu. Ngoài ra, tinh dầu trong ngải cứu còn giúp chữa bệnh đau lưng, trị mụn và giảm béo vô cùng hiệu quả.  Bạn còn có thể sử dụng máy cứu ngải  để xua tan hàn khí trong ngôi nhà và giúp gia đình bạn phòng chống bệnh cảm cúm trong mùa đông giá lạnh.
Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét