Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Da đẹp, dáng xinh với cây ngải cứu thời hiện đại

Cây ngải cứu vốn được biết đến với chức năng là một thực phẩm ngon bổ và là một vị thuốc quý trong vườn nhà. Nhưng ít ai biết rằng ngải cứu còn có tác dụng làm đẹp da, dáng thon hiệu quả và an toàn giống như bất cứ loại mỹ phẩm cao cấp nào.
1.      Tác dụng của ngải cứu
Mụn ư? Sau 1 tuần đắp mặt nạ từ cây ngải cứu bạn sẽ thấy hối hận vì bấy lâu nay bỏ qua loại mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt diệu này đấy. Ngoài tác dụng trị mụn, cây ngải cứu còn giúp bạn lấy lại vóc dáng thời con gái với vòng eo thon thả nhờ vào công dụng đẩy mỡ ra khỏi cơ thể. Bạn chỉ cần rang ngải cứu với muối rồi cho túi vải, ủ trên vùng mỡ thừa, cứ kiên trì như vậy thì bạn sẽ nhanh chóng có được dáng xinh sau 1-2 tháng. Thêm vào đó tinh dầu ngải cứu còn có tác dụng cải thiện tâm trạng, giảm tress và phòng chống bênh cảm cúm.
2.      Làm đẹp tiện dụng với ngải cứu
Wow, đọc đến đây thì bạn đã thấy sự lợi hại của cây ngải cứu chưa nhỉ?
Bật mí nhé, xông ngải cứu chính là một phương pháp làm đẹp của các cô gái xứ Kim Chi đó.
Vẫn biết cây ngải cứu rất tốt  nhưng than ôi, cuộc sống bận rộn như vậy thời gian đâu để giã ngải cứu, rang ngải cứu… chưa kể ngải cứu bán ngoài chợ có khi còn không đảm bảo chất lượng vì bị phun thuốc nữa ấy chứ.

Vậy giải pháp nào để chị em làm đẹp với cây ngải cứu mà an toàn, tiết kiệm thời gian và hiệu quả đây?

Thật may mắn giờ đây chị em có thể làm đẹp bằng việc sử dụng máy cứu ngải cầm tay do lương y Phạm Thị Chẵn sáng tạo sau 14 năm tìm tòi nghiên cứu.
Việc làm đẹp trở nên tiện dụng và an toàn hơn bao giờ hết bởi những viên thuốc ngải đã được bộ y tế kiểm duyệt chứng nhận an toàn và không hề gây kích ứng da. Thiết kế của máy cứu ngải cầm tay rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể cho vào túi xách dễ dàng.
Ngoài công dụng làm đẹp, máy cứu ngải cầm tay còn có tác dụng chữa bệnh đau lưng hiệu quả và xua tan hàn khí trong ngôi nhà bạn, đặc biệt trong mùa đông giá lạnh còn có thể giúp gia đình bạn phòng chống bệnh cảm cúm hiệu quả.
Bạn có thể tìm hiểu về loại máy này ở link chính thức của công ty :


Thông tin liên hệ: 0313789789
website: http://maycuungai.vn/

cây ngải cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét